logo mai han

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Vì sao các spa, khách sạn, resort lại lựa chọn Mai Hân ?


Tuy là một công ty trẻ, mới được thành lập nhưng đến nay Mai Hân là một trong những đơn vị duy nhất có khả năng cung cấp các sản phẩm - dịch vụ chất lượng và uy tín cho ngành Spa. Hầu hết những spa lớn, nổi tiếng là khách hàng thân thiết của Mai Hân.

Từ Khách sạn 4 sao Royal Lotus Hotel Saigon, Thé Spa sang trọng trên con đường Nguyễn Hữu Cảnh cho đến Spa ETC vừa được khai trương ở quận Tân Bình của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Và còn rất nhiều khách sạn lớn khác như khách sạn Vietsovpetro (Đà lạt), khách sạn Sài Gòn Ban Mê, Le Grand Spa (Đồng Khởi).....


Thé spa 


Mai Hân là nhà cung cấp toàn bộ thiết bị spa cho Spa ETC


Mai Hân hân hạnh là nhà cung cấp thiết bị spa , tư vấn thiết kế spa cho các trung tâm chăm sóc sắc đẹp nói trên.

Chỉ cần bạn có nhu cầu hoặc muốn được tư vấn thì Mai Hân sẵn sàng chào đón bạn với tất cả kinh nghiệm và sự uy tín của mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ của Mai Hân. Vì mục tiêu ban đầu của Mai Hân luôn luôn theo đuổi và gìn giữ chính là niềm tin của khách hàng.

VÌ SAO CÁC SPA LẠI LỰA CHỌN MAI HÂN ?

   - Vì khi đến với Mai Hân, điều đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được sự khác biệt với nơi khác đó chính là sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó , các dịch vụ, các sản phẩm mà Mai Hân cung cấp hỗ trợ tốt cho quá trình hoạt động của các spa.

   - Chúng tôi tư vấn mô hình kinh doanh spa phù hợp với quy mô vốn đầu tư và sở thích riêng của bạn. Đây là điều mà chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng chúng tôi hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

   - Và khi đến với Mai Hân, bạn có cơ hội được lựa chọn những trang thiết bị Spa , dụng cụ, vật tư và mỹ phẩm sử dụng trong Spa với chất lượng cao, chế độ bảo hành, bảo trì tối ưu. Đặc biệt về lĩnh vực Mỹ Phẩm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở chúng tôi bởi mặt hàng mỹ phẩm cao cấp mà chúng tôi lựa chọn đều được nhập khẩu từ những tập đoàn Mỹ phẩm uy tín trên thế giới như Mỹ , Pháp và Hàn Quốc. Một số thương hiệu mà Mai Hân làm đại diện ở Việt Nam như kem trị sẹo Scarheal (Mỹ), mỹ phẩm Candes (Pháp), mỹ phẩm Lucia (Hàn quốc)

Kem trị sẹo Scar Esthetique của Scarheal


Mỹ phẩm Candes


Mỹ phẩm Lucia


   - Mai Hân cũng tư vấn cả những lĩnh vực khác như đào tạo spa, xây dựng spa, nhân sự spa. Về mặt tư vấn và thiết kế chúng tôi đều hỗ trợ tốt nhất đến quý khách.

   - Thêm nữa là công ty Mai Hân chúng tôi cung cấp trọn bộ , đầy đủ nên mức giá chúng tôi đưa ra cho khách hàng là hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG VÀO MAI HÂN ?

Mai Hân không chỉ cung cấp sản phẩm - dịch vụ mà chúng tôi hỗ trợ một cách tối ưu các giải pháp giúp khách hàng kinh doanh Spa thành công.

Mai Hân không chỉ thiết kế - thi công Spa đẹp mà chúng tôi còn giúp bạn có được những không gian spa mới lạ, độc đáo phù hợp đối tượng khách hàng. Điều này sẽ dẫn đến đánh gia chuyên nghiệp cho spa của bạn từ khách hàng là điều không khó.

Mai Hân cung cấp các thiết bị spa , mỹ phẩm cao cấp chất lượng mà chúng tôi còn giúp bạn chọn sản phẩm để làm dịch vụ Spa mang đến lợi nhuận cao.


TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI HỢP TÁC LÂU DÀI CÙNG MAI HÂN?

Vì những trang thiết bị mà Mai Hân cung cấp làm cho khách hàng vô cùng hài lòng. Điều này tạo nên niềm tin của khách hàng với các spa. Đồng thời đối tượng khách hàng ngày càng được mở rộng nên Mai Hân trở thành một đối tác thân thiết của các spa, khách sạn.

Các sản phẩm từ máy xông hơi, phòng xông hơi, ghế foot massage, giường massage , mỹ phẩm,... mà Mai Hân cung cấp đều được chứng thực rõ xuất xứ, nguồn gốc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng.


NẾU MUỐN THÀNH CÔNG VỚI SPA, HÃY LIÊN HỆ VỚI MAI HÂN - NƠI DUY NHẤT CÓ THỂ GIÚP BẠN THỰC HIỆN ƯỚC MƠ !


Mọi chi tiết xin liên hệ về :
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline : : 0938.247.479  – 0906.812.627
E-Mail: info@maihan.com.vn  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét