Thị trường dịch vụ spa khoảng một năm trở lại đây, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp bỗng ồ ạt xuất hiện thêm dịch vụ spa và xu hướng làm đẹp về với thiên nhiên này ngày càng được đông đảo phái nữ ưa chuộng.
Thị trường dịch vụ spa
Thị trường dịch vụ spa cũng có nhiều điều để nói. Về nguồn gốc, có người cho rằng spa bắt nguồn từ châu Âu, người khác lại nói từ Nhật.Dịch vụ Spa thật sự là gì cũng chưa thống nhất một định nghĩa, nhưng có thể hiểu spa là một dạng dịch vụ trọn gói, giúp thư giãn, làm đẹp thân thể và giảm stress về tinh thần với hình thức nghỉ ngơi thư giãn trong không gian thiên nhiên yên tĩnh, điều trị thông qua sử dụng nước, nguyên liệu chính sử dụng cho dịch vụ này là các loại hương liệu từ thiên nhiên.
Thị trường dịch vụ spa chia ra hai dòng: cao cấp và bình dân. Nơi lui tới thường xuyên của giới sành điệu là Qi Shiseido, Saigon spa, các dịch vụ spa ở khách sạn 5 sao: Omni, Caravelle, Sheraton… Sự khác biệt của những nơi này là ở những sản phẩm đặc trị chuyên dụng cao cấp, cách phục vụ không nhận tiền “bo”, chăm sóc chu đáo “khách hàng là thượng đế”…
Nhiều dịch vụ spa dạng bình dân này còn làm dịch vụ trị mụn siêu tốc, trị nám, tàn nhang, căng da mặt chống nhăn, kiêm luôn gội đầu, cắt tóc…
Qua tìm hiểu thị trường dịch vụ spa, việc sử dụng các loại mỹ phẩm, thiết bị tập luyện ngoại nhập, thuộc loại hàng có tên tuổi đang là chiêu hút khách của các spa. Hầu hết các Beauty spa đều dùng mỹ phẩm Candes (Pháp) , mỹ phầm của hãng Dermalogica (Mỹ). Nhãn hiệu Chivadol của Thái Lan tuy chỉ mới thâm nhập thị trường dịch vụ spa nhưng cũng đã trở thành nơi cung cấp nguyên liệu cho rất nhiều Beauty spa. French Day spa trên đường Lê Thánh Tôn lại chuyên chăm sóc da đặc biệt với mỹ phẩm L’Apothiquaire của Pháp. Qi Shiseido thì dùng chính sản phẩm của hãng Shiseido…
0 nhận xét :
Đăng nhận xét