logo mai han

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Ấm cúng tại nhà với không gian spa cùng tinh dầu thiên nhiên


Chỉ cần một chiếc đèn tinh dầu nhỏ, bất kì là một ngôi biệt thự to lớn hay một ngôi nhà bình thường,trang trí nội thất đơn giản đều trở thành không gian Spa tại nhà yên bình để lúc bạn quay về nhà sẽ được thư thái sau bao căng thẳng của công việc.


Trong những cách để thiết kế không gian Spa tai nhà hiệu quả và tiết kiệm tiền bạc là bạn hãy đặt trong phòng ăn, phòng khách, phòng tắm hay phòng ngủ 1 chiếc đèn tinh dầu .Với kiểu thiết kế hài hòa cùng các hữu dụng dưới đây, chắc chắn đèn tinh dầu sẽ lấy được sự hài lòng từ những người khách khó tính nhất.



Nếu đặt chiếc đèn tinh dầu  ở bất kì vị trí nào trong ngôi biệt thự, thì cả thiên nhiên núi rừng dường như được đem vào ngôi nhà của bạn.Đổ một ít tinh dầu vào cái đĩa nhỏ đặt trên miệng đèn hơi nóng của đèn sẽ làm tỏa hương tinh dầu khắp phòng . Mùi tinh dầu trong lành đánh bay các mùi hôi, ẩm mốc, và khử trùng trong nhà.Vì thể mà bạn mau chóng được nghỉ ngơi và tâm hồn trở nên lâng lâng lạ kì.

Với những mẫu thiết kế chứa đựng đầy tính nghệ thuật, chiếc đèn tinh dầu tỏa hơi sương tạo vẻ đẹp tao nhã trong phòng khách. Nếu thêm một vài giọt tinh dầu thiên nhiên cam ngọt sẽ khử trùng, làm cho không gian thêm ấm cúng, giúp cho đầu óc trở nên thoải mái hơn. Còn nếu đặt chiếc đèn tinh dau  ở trong phòng ăn và nhỏ tinh dầu thiên nhiên chanh, với một cảm giác mát lành,bữa cơm thêm ngon miệng, vui vẻ.

Đèn tinh dầu tỏa hơi sương


Đèn tinh dầu còn được coi như là một chiếc đèn ngủ hiện đại. Ánh sáng dịu dàng hòa lẫn trong nước làm mát mắt người ngắm. Thêm một ít tinh dầu nguyên chất quế ấm áp tỏa dần khắp căn phòng khiếncho giấc ngủ của bạn trở nên sâu lắng.



Chính vì cơ chế hoạt động khuếch tán hơi nước của đèn mà bạn mau chóng chăm sóc sức khỏe. Theo các nghiên cứu, một khi bạn tập trung căng thẳng, các nơ – ron thần kinh sẽ hoạt động quá độ, dẫn đến mệt mỏi. Hương thơm trong lành sẽ xoa nhẹ đi những cơn nhức mỏi đó, và chắc chắn, hiệu quả công việc của bạn sẽ nâng cao.

Nếu bạn muốn có một không gian spa tại nhà thật sự để cảm nhận sự thư thái một cách sâu sắc, hãy đặt chiếc đèn tinh dầu  vào trong phòng tắm. Việc nhắm mắt lại, thả mình trong bồn gỗ,lắng nghe bản nhạc balad giữa hương sương sớm núi rừng lãng đãng, là một điều vô cùng tuyệt diệu. Đây cũng là một cách làm mới tinh thần.

Bạn còn chần chừ gì mà không mau chóng sở hữu một chiếc đèn tinh dầu ? Giống như chúng tôi đã trình bày ở trên, với các hữu ích thiết thực cho sức khỏe cũng như giá tốt nhất thị trường, đèn tinh dầu  sẽ làm hài lòng ngay cả những người khách khó tính.

Hãy gọi điện và hãy đặt mua ĐÈN TINH DẦU tại Mai Hân để có thể tận hưởng không gian spa tai nhà!

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline : : 0938.247.479  – 0906.812.627
E-Mail: info@maihan.com.vn  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét