logo mai han

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Những khó khăn trong kinh doanh spa mà bạn cần biết!


Khi bạn kinh doanh bất cứ ngành nghề gì thì cũng sẽ vấp phải những khó khăn ngoài ý muốn. Và kinh doanh spa cũng không ngoại lệ. Bắt tay vào lĩnh vực làm đẹp này không đơn giản chút nào. Mai Hân xin tư vấn những trở ngại khó khăn mà có thể bạn sẽ gặp phải khi tiến hành kinh doanh spa. Song song đó Mai Hân cũng xin đưa ra một số giải pháp hỗ trợ để bạn có thể áp dụng nhằm khắc phục những khó khăn đó.


1. Không biết bắt đầu từ đâu

Chẳng hạn như: những công việc cần thiết của người chủ Spa, các bước cần làm khi mở Spa, chọn địa điểm kinh doanh Spa thế nào để thu hút khách hàng, cách định giá dịch vụ mang đến nhiều lợi nhuận…

2. Không biết về nghề Spa

Cũng như bất cứ ngành nào, bạn chỉ có thể mở Spa và kinh doanh Spa thành công khi biết rõ về nghề Spa. Bạn có thể tham khảo thêm về những bài viết khác trên kinhdoanhspa.blogspot.com của Mai Hân

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và nhạy bén của Mai Hân có thể tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình. Hiểu rõ những nhu cầu của người muốn mở Spa đó là nắm vững về nghề Spa để quản lý Spa tốt, kinh doanh Spa hiệu quả nhưng không nhất thiết phải thực hiện trực tiếp trên khách hàng thường xuyên như kỹ thuật viên Spa.

3. Đầu tư mở Spa như thế nào để tiết kiệm mà vẫn hiệu quả?

Do chưa rõ về ngành Spa nên các chủ Spa tương lai không biết nên đầu tư những gì là cần thiết, phù hợp trong giai đoạn đầu mới mở Spa. Mai Hân tư vấn mở Spa, Setup Spa rất nhiều nên dễ dàng hỗ trợ bạn vượt qua trở ngại này.

Chúng tôi giúp bạn sỡ hữu một Spa đúng nghĩa với kinh phí tiết kiệm, vừa phù hợp với mong muốn đầu tư ban đầu chỉ mang tính thăm dò, vừa có thể nâng cấp phát triển về sau khi đã chứng minh được tính hiệu quả. Điều quan trọng nhất là Spa hoạt động hiệu quả ngay từ khi đi vào hoạt động.

4. Làm cách nào thu hút được khách hàng đến Spa?

Trở ngại này không phải của người mới mở Spa mà cũng là của những chủ Spa nhiều năm trong ngành. Nhưng thật ra trở ngại chính không phải là thu hút nhiều khách hàng mà có được khách mang đến lợi nhuận. Để vượt qua điều này, tốt nhất là đầu tư Spa phải có định hướng đúng ngay từ ban đầu. Hoạt động tư vấn mở Spa của Mai Hân sẽ giúp bạn làm tốt việc này.

Kế đến, bạn cần liên tục triển khai thực hiện các công việc tiếp thị phù hợp ngay sau khi Spa đi vào hoạt động. Mai Hân sẽ cung cấp nhiều kiến thức, kinh nghiệm cần có để bạn liên tục tự đưa ra những hoạt động thu hút, lưu giữ khách hàng. Đặc biệt nhất là bạn thực hiện với kinh phí tiết kiệm nhất nhưng mang đến hiệu quả cao.

Đồng thời, để hỗ trợ việc thực hiện các hoạt động tiếp thị của bạn hiệu quả hơn, Mai Hân cung cấp nhiều dịch vụ liên quan: từ tư vấn tiếp thị Spa, đến thiết kế webside chuyên dành cho Spa, từ thiết kế tài liệu quảng cáo sử dụng trong hoạt động tiếp thị đến thiết kế nhận diện thương hiệu Spa.

Chẳng những hỗ trợ bạn thoát những trở ngại trên, bằng với kinh nghiệm nhiều năm và năng lực sẵn có, Mai Hân còn có thể giúp bạn tránh được những khó khăn khác khi mở Spa và kinh doanh Spa. Vì vậy:

HÃY LỰA CHỌN MAI HÂN ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG CHẮC CHẮN !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét