logo mai han

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng những thiết kế spa cao cấp nhất thế giới


Nếu bạn là một dân sành spa chính hiệu thì bạn không thể bỏ qua những địa điểm spa hoành tráng nhất này. Hãy cùng chiêm ngưỡng các công trình thiết kế spa lộng lẫy bậc nhất châu Á và thế giới.

1/ Hotel de Russie, Rome, Italy.



Khách sạn de Russie ở Rome


Tại khu nghỉ dưỡng cao cấp này, các vị khách sẽ được nuông chiều, vỗ về bằng những màn massage điêu luyện bắt nguồn từ người La Mã cổ đại. Các loại rượu vang tại quầy bar cũng mang lại sự thư giãn thú vị cho quý khách.

2/ Tòa nhà Mandarin Oriental, Tokyo, Nhật Bản.



Tòa nhà Mandarin Oriental


Thiên đường châu Á nằm trên tầng 36 của tòa chọc trời là một nơi lý tưởng để thoát khỏi sự ồn ào của đường phố Tokyo. Các phòng được bao bọc bằng những tấm kính trong suốt, mang lại khung cảnh tuyệt vời của đường phố, cùng những liệu pháp massage dân gian của Nhật Bản, sẽ giúp quý khách có được sự thư giãn tuyệt vời.

3/ Standard Miami Beach, Mỹ.

Spa Standard Miami Beach, Mỹ

Trong thiết kế spa không gian ấm cúng và có vẻ linh thiêng này, du khách có thể thưởng thức bể bơi ngoài trời với âm nhạc phát ra từ dưới nước, ngâm mình trong bồn tắm nóng có thác nước kiểu La Mã cổ đại, cùng một bể nước lạnh ngắt như ở Nam cực.


4/ Le Pavillon de la Reine, Paris, Pháp.

Spa Le Pavillon de la Reine , Paris

Hãy để những bàn tay điêu luyện tại ngôi nhà cổ kính có từ thế kỷ 17 này tạo nên sự thần kỳ trên làn da bạn, rồi thưởng thức sự thảnh thơi trong bồn tắm sục và phòng tắm hơi, kết thúc bằng công cuộc chăm sóc tóc và trang điểm khuôn mặt.

5/ Khách sạn Greenwich, New York, Mỹ.


Bạn cần phải là khách nghỉ tại khách sạn của nam tài tử Robert de Niro mới có thể sử dụng phòng spa mang phong cách Nhật Bản, cùng những liệu pháp thư giãn của phương Đông và một bể bơi trang trí đèn lồng huyền bí.

6/ Khách sạn Sunset Tower, Los Angeles, Mỹ.

Khách sạn Sunset Tower, Mỹ


Công trình thiết kế spa hai tầng rộng 613 m2 mang tới không gian khoáng đạt và trải nghiệm tuyệt vời về mọi loại thư giãn như xông hơi, tắm sục, làm đẹp, trị liệu bằng thảo dược, cùng các hình thức giải trí khác.

7/ Hotel Arts, Barcelona, Tây Ban Nha.


Khách sạn Arts


Với khung cảnh bất tận về vùng biển Địa Trung Hải từ trên tầng 42 và 43 của tòa nhà chọc trời, dịch vụ spa tại đây sẽ cung cấp liệu pháp chăm sóc bằng màu sắc, sử dụng 6 màu để mang lại cảm giác cân bằng và hồi phục cho cơ thể, bên cạnh các phòng xông hơi, tắm nắng, bể bơi và thác nước lạnh.

8/ Landmark Mandarin Oriental, Hong Kong.


Spa Landmark Mandarin Oriental


Trong không gian làm toàn bằng gỗ và đồ nội thất cổ kính, phụ nữ và đàn ông có những khu thư giãn riêng, cùng các dịch vụ như tắm hơi, tắm khô, bể bơi. Chương trình massage từ đầu đến ngón chân sẽ rất lý tưởng cho những ai muốn làm mới hoàn toàn bản thân.

Nếu bạn có mong muốn thiết kế spa hoàn hảo, hãy liên hệ với Mai Hân theo địa chỉ :

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM 
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).  
Hotline : : 0938.247.479  – 0906.812.627 
E-Mail: info@maihan.com.vn   

0 nhận xét :

Đăng nhận xét