logo mai han

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Thiết kế spa những kinh nghiệm độc đáo


Khi bước chân vào một spa nào đó, không gian spa chính là điểm nhấn để tạo nên cảm xúc đặc biệt trong bạn. Với thiết kế spa đẹp thì sẽ tạo nên không gian mang nhiều màu sắc và những cung bậc khác nhau. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để níu giữ sự lưu luyến của khách hàng.

Một không gian hôi tụ đủ năm giác quan của con người. Bước qua cánh cửa không gian spa, bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian tràn đầy thiên nhiên thực sự, tai bạn sẽ cảm nhận được tiếng chim hót líu lo, tiếng nước chảy róc rách.




- Thưởng thức một tách trà hoa có mùi thơm dịu nhẹ riêng biệt, một hương thơm lan tỏa từ trà và tinh dầu khiến bạn ngất ngây.

- Các kỹ thuật viên phải thật chuyên nghiệp để mang lại sự thư giãn, êm dịu cho khách hàng.




- Nhìn tổng thể không gian spa, bạn như được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên thật hài hòa, sống động, bạn như được trở về với tuổi thơ thời niên thiếu đầy mộng mơ thuở nào. Để có được một không gian spa hoàn hảo mang phong cách đặc trưng riêng của chủ đầu tư thì cần rất nhiều yếu tố tạo thành: từ việc lập kế hoạch kinh doanh, thủ tục xin phép, thiết kế thi công spa. Bên cạnh đó còn đào tạo nhân viên theo phong cách riêng của spa . Nếu bạn vẫn còn bở ngỡ với các bước tạo lập một spa hoàn hảo, hãy liên hệ với Mai Hân. Công ty chúng tôi là một công ty chuyên về tư vấn, thiết kế thi công spa, thẩm mỹ viện. Chúng tôi đã thành công từ việc xin phép kinh doanh đến việc tư vấn, thiết kế thi công cho hàng trăm công trình spa trên toàn quốc.




- Bên cạnh đó, công ty chúng tôi phát triển mạnh về lĩnh vực trang thiết bị spa, công ty là nơi thiết kế giường massage, ghế foot massage cao cấp và là nơi cung cấp máy xông hơi, phòng xông hơi ,..  uy tín, chất lượng. Phần lớn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bạn hoàn toàn có thể vững trọn niềm tin vào Mai Hân chúng tôi.

Máy xông hơi khô 


- Để spa của bạn trở thành một thiên đường của cảm giác, hãy liên hệ với chúng tôi:  

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM 
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).  
Hotline : : 0938.247.479  – 0906.812.627 
E-Mail: info@maihan.com.vn 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét